Photowonder - Phần mềm chỉnh sữa ảnh miễn phí cho điện thoại

Photowonder là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh đơn giản, độc đáo dành cho điện thoại smartphone.
Với phần mềm PhotoWonder bạn có thể tạo hàng loạt các hiệu ứng độc đáo để tạo một phong cách riêng cho mỗi bức ảnh của bạn. không khác gì được tạo ra từ một phần mềm photoshop trên máy tính.
PhotoWonder với giao diện cải tiến đơn giản giúp cho người dùng có thể thực hiện công việc chỉnh sữa các bức ảnh một cách dễ dàng hơn.
photowonder

Các chức năng chính trong phần mềm PhotoWonder

Bộ lọc hình ảnh

Với hiệu ứng này có thể giúp bạn lưu lại được những khoảnh khắc nghệ thuật ở mọi lúc mọi nơi.
Với nhiều hiệu ứng trong thời gian thực, PhotoWonder có thể giúp bạn chụp những hình ảnh nghệ thuật. Bộ lọc phong phú có trong công cụ sẽ mang lại cho bạn hiệu ứng cổ điển và biến hình ảnh trở thành kiệt tác độc đáo.
phan-mem-photowonder

Chỉnh sửa ảnh: cắt, xoay và làm tối ảnh một cách dễ dàng hơn
chúng ta cũng có thể cắt và xoay hình ảnh, cũng như điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa của hình ảnh theo ý muốn.

Chỉnh sửa khuôn mặt

Làm trắng da, trắng răng, loại bỏ mụn trứng cá, làm mắt to lên và giảm béo dễ dàng bằng cách vẽ hoặc chạm bằng ngón tay của mình. Ứng dụng cung cấp nhiều màu mắt và phấn hồng để bức ảnh của bạn lung linh hơn.
tai photowonder

Hiệu ứng

Nâng cao hình ảnh với nhiều hiệu ứng cực cool, Phần mềm PhotoWonder sẽ giúp bức ảnh của bạn có chất lượng cao nhất. Công cụ cung cấp một lượng lớn hiệu ứng hình ảnh đẹp và chân thực. Chỉ với một cú chạm tay là bạn có thể sử dụng nhiều hiệu ứng nghệ thuật, chẳng hạn như ánh sáng dịu, hiệu ứng mùa thu, tông màu xanh, hiệu ứng ảnh, do đó, chỉ với một bức ảnh duy nhất mà thể hiện được nhiều cảm xúc khác nhau.

Trang trí giao diện

Với một số lượng lớn đồ trang trí tuyệt đẹp, PhotoWonder sẽ giúp bạn cá nhân hóa hình ảnh của mình. Công cụ tích hợp nhiều loại phụ kiện đẹp, tem thú vị, văn bản đầy phong cách để bạn trang trí hình ảnh của mình.
ung-dung-photowonder

Ghép ảnh

Tạo hình ảnh cắt dán thú vị, công cụ cung cấp cho bạn nhiều hình ảnh nền độc đáo. PhotoWondercung cấp 3 chế độ cắt dán hình ảnh: cắt dán theo mẫu, cắt dán tự do và ghép hình ảnh lại với nhau. Nhiều mẫu và hình nền phong phú giúp bạn tạo hình ảnh cắt dán của riêng mình.

Khung hình 

Cung cấp nhiều khung hình khác nhau, từ khung hình đơn giản đến phức tạp để hình ảnh của bạn trở nên hấp dẫn hơn.Ứng dụng chỉnh sửa ảnh đơn giản, độc đáo dành cho smartphone.
Hãy tai photowonder cho điện thoại của bạn để có thể chỉnh sửa những bức ảnh tuyệt đẹp trên điện thoại bạn nhé !

Tải miễn phí photowonder cho Android:

ANDROID
PhotoWonder.apk - 15.09 MB
Dành cho các máy: Hệ điều hành: Android;
Tải miễn phí photowonder cho IOS(Iphone/Ipad) :

IOS
PhotoWonder.ipa - 30 MB
Dành cho các máy: Hệ điều hành: IOS;


Read more: http://www.taiungdungmobile.com/2013/10/phan-mem-photowonder.html#ixzz2tnBh9iZi
SHARE
Cùng Chuyên Mục