Uc browser lướt web sành điệu trên điện thoại

Uc browser là một ứng dụng lướt web đang được nhiều người yêu thích và chọn lựa. Với hơn 90 triệu người trên thế giới đang sử dụng.Với nhiều phiên bản lần lượt ra đời, phiên bản Uc Browser đời thứ 9 là phiên bản mới nhất hiện nay. Sự ra đời của phiên bản này mang lại nhiều điểm nỗi bật đáng kể.
uc-browser

Phiên bản Uc Brower mới có điểm gì nổi bật?

Chức năng trong phần mềm Uc Brower 9. được tối ưu hóa
Phiên bản Uc Browser 9.2 còn hỗ trợ download trên trình duyệt cực nhanh. Giúp bạn có thể tải nhạc nhanh hơn. Ngoài ra còn hỗ trợ download các ứng dụng đã dán đoạn.
Uc Brower 9.2 và các phiên bản uc browser sau còn hỗ trợ nhiều hệ điều hành khác nhau cả trên Java, Android, IOS, lẫn Winphone.
Sự bảo mật mật khẩu trên phiên bản mới này các trang web HTTPs được hỗ trợ.

Với phiên bản Uc Brower đời thứ 9 này thì kích thước nhỏ hơn các phiên bản trước. Dung lượng nhẹ hơn nên tốc độ xử lý cũng nhanh hơn nhiều so với phiên bản trước đây.
Hỗ trợ tìm kiếm đa dạng. Uc Browser  luôn đi vào nhu cầu sử dụng của mọi người. Nhiều công cụ tìm kiếm được tích hợp trong ứng dụng nhỏ gọn này như : google, ping, yahoo...

Được cải thiện đáng kể cả việc chuyển qua lại giữa các tab cũng nhanh hơn. Việc mở cùng một lúc nhiều tab và lướt web cũng nhẹ nhàng hơn các phiên bản uc browder 8.4 trước đây.

tai-nhac-cuc-nhanh-tren-uc-browser

Sự nâng cấp đáng kể để thân thiện hơn với người sử dụng. Phiên bản mới còn giúp cho người trình duyệt web lâu không bị tức mắt. cũng như độ sáng phiên bản này được điều chỉnh để thân thiện nhất với người dùng.
Hãy Trải nghiệm ngay với Uc Browser  phiên bản mới nhất hiện nay cho điện thoại của bạn.
Tải Uc Brower  về và cảm nhận điều tuyệt vời bạn nhé !
Link tải Uc Browser

Link Tải uc browser cho điện thoại Java :
UCBrowser.jad , (Hỗ trợ tất cả các dòng máy có hỗ trợ java)
UCBrowser.jar ( 440.34 KB Hỗ trợ cho điện thoại có Java)
Link tải uc browser cho điện thoại Android :
UCBrowser .apk (1.81 MB)
Link tải cho uc browser cho IOS:


Read more: http://www.taiungdungmobile.com/2013/10/uc-browser-luot-web-sanh-dieu-tren-dien-thoai.html#ixzz2v7BOqS8t
SHARE
Cùng Chuyên Mục