Phần mềm chỉnh sửa cho cho Android

Phần mềm chỉnh sửa ảnh cho android  là một ứng dụng không thể thiếu trên các điện thoại Android ngày nay. Photowonder là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại có thể nói là phần mềm tốt nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với các bạn.
phan-mem-chinh-sua-anh-cho-android
Ngoài hỗ trợ trên Android thì photowonder còn hỗ trợ cả trên IOS. Bạn có thể biết đây là ứng dụng cung cấp các tính năng chỉnh sửa ảnh và làm đẹp trên điện thoại của bạn. Sau khi chỉnh sửa ảnh bạn có thể đăng các bức ảnh của mình lên trên facebooktwitter....

Những ứng dụng bạn có thể làm được từ phần mềm chỉnh sửa ảnh photo wonder này :

Chỉnh sửa ảnh làm đẹp cho các nàng !

Với các thao tác cắt xén, xoay và làm đẹp da …. cũng như điều chỉnh độ sáng, độ tương phản và độ bão hòa của ảnh như bạn muốn; Đáng chú ý là tính năng làm đẹp cho phép người dùng: làm trắng, đánh bóng, loại bỏ mụn trứng cá, mở rộng đôi mắt, giảm béo …thay đổi màu mắt, tạo má hồng … nhằm tăng cường vẻ đẹp cho bức ảnh của bạn.

Tạo ảnh Collage

bằng cách cắt dán hình ảnh vào vị trí như bạn muốn với 3 chế độ gồm Template collage, Free collage và Photo collage; Tích hợp hàng loạt khung miễn phí từ đơn giản đến phức tạp để bạn trang trí.  

Bộ lọc ảnh trên phần mềm

Bao gồm các hiệu ứng theo thời gian thực, giúp bạn có thể chụp ảnh nghệ thuật một cách độc đáo ấn tượng giống như một nghệ sĩ nhíp ảnh da nỗi tiếng.

Trang trí với phần mêm chỉnh sửa ảnh

Với rất nhiều các đồ trang trí đẹp đi kèm, giúp người dùng thỏa sức sáng tạo.

Ứng dụng khung hình trong phần mềm  photowonder này

Giúp bạn ghép những khung hình độc đáo như các ứng dụng máy ảnh khác như camera360… Những khung hình đẹp và được cập nhật theo phiên bản hằng ngày
Phần mềm chỉnh sửa ảnh cho androidTải phần mềm chỉnh sửa cho Adroid này về điện thoai để trải nghiệm những điều thú vị mà phần mềm này đem lại.

link tải PhotoWonder miễn phí cho điện thoại bên dưới


Read more: http://www.taiungdungmobile.com/2013/11/phan-mem-chinh-sua-cho-cho-android.html
SHARE
Cùng Chuyên Mục