Tải game Flappy Bird cho điện thoại

Flappy Bird là game chơi hấp dẫn trong tháng 1-2014 đến nay. Là game chơi được tải nhiều nhất trong tháng một vừa qua từ App Store của google. Game Flappy Bird đã gây nên một cơn sốt nặng xôn xao trên thế giới di động. Hằng ngày từ 2 đến 3 triệu lượt tải game này cho các hệ điều hành Android và IOS.
Flappy Brid
Tải game Flappy Brid về chơi thôi nào
Nhanh tay tải Flappy Bird về ngay trên điện thoại để trải nghiệm game mới này. Game hỗ trợ cho Android và IOS 2 dòng smartphone lớn nhất hiện nay.

Game hiện đang ứng tóp 1 trên App Store là google play

Cách chơi game Flappy Bird.
Người dùng tự biết phải chạm vào màn hình để chim bay lên - không chạm thì chim rớt xuống đất. Như vậy người chơi phải gõ liên tục vào màn hình để giả lập cú đập cánh cho chim và hướng dẫn chim bay qua những đường ống quen thuộc với những ai từng chơi trò Mario hái nấm ngày xưa. Trò chơi dễ “game over” đến nỗi nhiều tờ báo miêu tả đây là trò chơi làm người dùng muốn quẳng chiếc điện thoại vào tường nhất. Tuy vậy nhưng cũng là lý do mà nhiều người chơi muốn vượt qua thử thách.

Nguyên nhân vì sao Flappy Bird lại sốt như vậy. Lý do gồm chu kỳ chơi rất ngắn nên ai cũng muốn thử lại, độ khó lại cao mà trông lại rất dễ dàng; trò chơi gợi nhớ thời đồ họa đơn giản, làm nhiều người vừa chơi vừa hồi tưởng thời chơi game hái nấm, kể cả âm thanh tiếng đồng xu rơi lẻng xẻng.
Tải game Flappy Bird miễn phí tại đây : 
Tải Flappy Bird cho Android :
ANDROID
flappy_bird.apk - 906.35 KB
Tải Flappy Bird cho IOS :
IOS/Iphone
flappy_bird.ipa - 906.35 KB
Tìm kiếm trên web : 
Flappy Bird | Tải Flappy Bird | Tải Flappy Bird miễn phí | Tải Flappy Bird cho điện thoại | Tải Flappy Bird cho Android | Tải Flappy Bird cho IOS | Cách chơi game Flappy Bird


Read more: http://www.taiungdungmobile.com/2014/02/tai-game-flappy-bird-cho-ien-thoai.html#ixzz2up9qmoUC
SHARE
Cùng Chuyên Mục