Cách tải photowonder cho máy tính - PC - Laptop

Chắc hẳn bạn đã biết ứng dụng photowonder trên điện thoại. Nay Photowonder đã có trên máy tính với phiên bản cực hót hiện nay. Cài đặt đơn giản, sử dụng dễ dàng khi tai photowonder cho may tinh tại đây. 

Sử dụng trên máy tính với phiên bản không khác nào trên điện thoại. Bạn sẽ được sử dụng các hiệu ứng miễn phí, ghép ảnh miễn phí, trang trí ảnh cực vui nhộn trên ứng dụng này.
tai photowonder cho may tinh
Phiên bản này còn được gọi là Photowonder Online. Điều đáng nói ở đây là ứng dụng bạn sử dụng trên máy tính laptop có thể update thường xuyên. Cập nhật các phiên bản mới hấp dẫn.
Để dử dụng ứng dụng photowonder trên laptop đầu tiên bạn làm như sau : 
Bước 1 : 
Tải ứng dụng Bluestack về máy tính bạn và cài đặt.

Link tải Bluestack tại đây : BlueStack.exe

Pass giải nén : duadoi.net

Sau khi cài đặt ứng dụng Bluestack trên máy tính. Bạn có thể cài đặt photowonder trên ứng dụng này như sau. Trước hết tôi xin nói để các bạn rõ là Bluestack là một máy ảo Android. Với máy ảo này bạn có thể cài đặt tất cả các ứng dụng Android, game Android trên đây và sử dụng như trên điện thoại. Khá thú vị đúng không, Bạn không tốn tiền mua điện thoại xịn vẫn có thể chơi game điện thoại hay trên Laptop của bạn.
Và đây bạn có thể tai photowonder về máy tính sau đó chỉ cần Click 2 lần vào để chạy ứng dụng.
Tải Photowonder tại đây : Photowonder.apk
Nếu File cài đặt không thành công thì sau khi ứng dụng Bluestack đã chạy bạn có thể gõ vào ô Search “Photowonder” để tìm kiếm photowonder.

Và đây là giao diện sau khi bạn đã tải photowonder Online và cài đặt trên máy tính của bạn.

Chúc các bạn sử dụng Photowonder trên máy tính vui vẻ !
SHARE
Cùng Chuyên Mục