Hướng dẫn cách sử dụng phần mềm photowonder trên điện thoại

Hướng dẫn sử dụng photowonder trên điện thoại, cách sử dụng photowonder trên điện thoại, hướng dẫn làm đẹp với ứng dụng photowonder.

Photo wonder là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh nỗi tiếng hiện nay trên điện thoại. Nhiều chức năng cũng như cách sử dung các tiện ích từ photowonder có thể bạn sẽ không biết cách sử dụng thế nào là hoàn hảo. Hôm nay queson.net sẽ giới thiệu cho bạncách sử dùng photowonder trên điện thoại.
Cách sử dụng photo wonder

Đầu tiên bạn hãy tải photowonder tại nguồn bên dưới của website :

Sau khi tải photo wonder cho điện thoại bạn cài dặt và sẽ có giao diện như sau trên điện thoại của bạn

Với giao diện trên bạn có thể chọn chức năng chụp ảnh để chụp ảnh để chụp ảnh trên phần mềm để lấy ảnh chỉnh sửa. Nếu bạn đã có ảnh hãy chọn chức năng sửa ảnh để import ảnh vào phần mềm. Sau khi chọn ảnh thì bạn sẽ có giao diện như bên dưới :
Giờ thì bạn có thể thấy được các chức năng của photo wonder như hình bên dưới :
Hướng dẫn sử dụng chức năng ghép ảnh của photowonder 


Bạn chọn để độ… để thực hiện chức năng ghép ảnh. Bạn sẽ thấy được nhiều style để bạn chọn lựa, chọn số ảnh cần ghép, sau đó chọn qua chế độ này để có style đẹp, chọn cách hiển thị ảnh, bạn cũng có thể kéo các bức ảnh tùy chọn vị trí của mình.
Đây là chức năng chỉnh sửa ảnh :

Bạn có thể làm trắng da, hay tẩy mun, nâng ngực, làm mắt to tại đây, với phiên bản mới nhất việt hóa này bạn có thể dễ đàng sử dụng các chức năng này. Bạn có thấy co ấy rất trắng và dể thương không nào
Ngoài chức năng chỉnh sửa bạn sẽ có chức năng hiệu ứng. Bạn chọn chế độ này…. Để chọn hiệu ứng cho ảnh, tại đây có rất nhiều hiệu ứng, kiểu cổ điển,….. Hãy chọn cho mình một kiểu mà bạn cảm thấy yêu thích nhất.
Hướng dẫn sử dụng chức năng chèn khung cho các bức ảnh trên photowonder.

Bạn hãy chọn … như ảnh bên trên để chọn khung, tại đây có rất nhiều khung viền cực đẹp để bạn chọn lựa, hãy chọn một mẫu yêu thích, bạn cũng có thể download thêm các theme khác để sử dụng chức năng này. Khá là hay khi sử dụng chức năng này bức ảnh của bạn sẽ trở nên thật đẹp với khung ảnh.
Và đây là bức ảnh cuối cùng đã được chỉnh sửa và thực hiện các chức năng ghép ảnh và chèn khung hình lại với nhau. Bạn thấy có đẹp không nào !

Bức ảnh khá ấn tượng đúng không, hãy chia sẽ để mọi người cùng biết cùng sử dụng phần mềm thú vị này nhé !
Hãy tải photo wonder phiên bản việt hóa mới nhất tại link bên dưới để dễ dàng sử dụng đầy đủ các chức năng như tôi đã giới thiệu.
Links tải miễn phí Hướng dẫn cách sử dụng photowonder trên điện thoại tại đây:
Link bài viết: http://queson.net/huong-dan-cach-su-dung-photowonder-tren-dien-thoai.html
SHARE
Cùng Chuyên Mục