Uc browser 9.3 cho điện thoại

Uc browser 9.3 cho điện thoại mới nhất tại nguồn bên dưới. Hỗ trợ cho Android, ios, Java. Ứng dụng là một công cụ lướt web tốt nhất cho điện thoại của bạn.

UCbrowser150
Giới thiệu 
Thể loại : Ứng dụng lướt web
Hỗ trợ : Android , java, ios

Đặc điểm của uc browser 9.3

Lướt web miễn phí cực nhanh trên điện thoại, với chi phí cực thấp cực nhẹ. Chạy trên các điện thoại java yếu hay android 1.5 đều có thể lướt web nhanh chóng.  Sử dụng uc browser 9.3 là một điều rất thú vị, bởi nó mạng lại cho bạn nhiều hơn bạn tưởng tượng ở một ứng dụng lướt web.  Khi sử dụng uc browser bạn có thể truy cập nhanh facebook không cần ứng dụng facebook. lướt facebook với uc browsersẽ nhanh hơn, tải ảnh nhanh hơn không khác gì đang sử dụng ứng dụng facebook.  Bạn có thể xem video trên uc browser cũng cực nhanh. Đặt biệt uc browser hỗ trợ cho bạn chức năng tải video, những video bạn tải về sẽ được lưu trong đó và khi nào muốn xem bạn chỉ cần vào đó là có thể xem được.
Uc browser cũng hỗ trợ cho bạn một kho Uc browser cool để bạn lưu trữ file miễn phí trên đó. Khá thuận tiện, khá thú vị khi sử dụng, nhiều chức năng hấp dẫn. Uc browser luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng điện thoại hiện nay. 
tai-uc-browser-9.2
Tai uc browser và cài đặt trên điện thoại là sự lựa chọn hoàn hão cho điện thoại của bạn. Với khả năng bảo mật cao của ứng dụng chắc chắn sẽ làm cho bạn cảm thấy hài lòng. Chế độ bảo mật cao ngăn chặn các nguồn xấu làm ảnh hưởng đến tài khoản của bạn nhờ chế độ điện toán đám mây.
Hãy tải uc browser 9.3 mới nhất về cho điện thoại bạn để trải nghiệm những thú vị đặc biệt từ ứng dụng này nhé !
Chúc các bạn sử dụng ứng dụng vui vẻ trên điện thoại của bạn. Ngoài ra còn có nhiều phần mềm hay cho android tại website các bạn nhớ ghé thăm và cập nhật thường xuyên kho ứng dụng hót này !
Link tải ứng dụng :
Tải uc browser cho java : uc browser 9.3.jar | Uc browser 9.3.jad 
Tải uc browser cho android : uc browser.apk
Tải uc browser cho ios : uc browser.ipa
SHARE
Cùng Chuyên Mục